Powered By Blogger

Search This Blog

Sunday, July 29, 2012

परत पन्हाळा 29 July 2012

आज रविवार सुट्टीचा  दिवस आज मी काहिच प्लान ठरवलेला नव्हता.

तोवर मोबाईलची रिंग दणाणली. "सुहासचा फोन ??? " आत्ता कसा काय याचा फोन? काल म्हणाला होता कि उद्या कंपनी मध्ये काम आहे.

फोन रीसिव्ह केला... तो म्हणाला; "पन्हाळ्याला जायचे आहे.. माझे कंपनीतले काम क्यान्सल झाले आहे".
अरे वाह!!!! मला पण हेच हवे होते।.. :)    

चला आज परत पन्हाळा .....

मस्त मज्जा आली पन्हाळ्यावर.... थंडगार वातावरण; पाऊस; आणि मित्र आणखीन काय हवाय?
आणि न चुकता कॅमेरा घेतला होताच...

त्याचे काही फोटोज

                                                  एक फुटबाल खेळणारा मुलगा 

                                                    किशोर  ह्या पोज ला काय म्हणावे?

                                                            एक झाड 
                                                                       Friends(संदीप, मी आणि सुहास )

                                                                  गरमागरम  कणीस 

                                                                        चिऊताई 


संद्याकाळी माझ्या ध्यानीमनी पण नव्हते कि आज मी मोबईल घेणार.... शेवटी तो दिवस उजाडलाच.... माझा नवीन मोबाईल Samsung Galaxy Y..... अजून त्यात काय function आहेत ते माहित नाहीत पण Let's See  .....

आत उद्या पासून परत कंपनी ते घर आणि घर ते कंपनी......
       

No comments:

Post a Comment